Đây là nơi kinh doanh bắt đầu, xây dựng quan hệ với các liên hệ của bạn. Apptivo cung cấp một địa điểm duy nhất, nơi chia sẻ lịch sử liên lạc của bạn hoàn toàn có thể được lưu giữ – bao gồm thông tin chung như số điện thoại và địa chỉ, lịch sử email, ghi chú trong quá khứ, các tập tin có liên quan, hoặc thậm chí dữ liệu tùy chỉnh. Tận dụng khả năng tìm kiếm và tổ chức tuyệt vời của chúng tôi để tạo danh sách tùy chỉnh địa chỉ liên lạc của bạn. Hãy hành động trên những danh sách này với khả năng chỉnh sửa số lượng lớn, báo cáo tùy chỉnh, và gửi email hàng loạt. Một vai trò chính của một CRM là để giữ cho bạn tổ chức. Truy cập một chương trình nghị trung ương mà theo dõi mọi công việc, và nhắc nhở bạn khi công việc cần phải được thực hiện. Kiểm tra chương trình nghị sự thống nhất của chúng tôi mà cross-ưu tiên hoạt động trên tất cả các lĩnh vực kinh doanh của bạn.

Nếu không có việc bán, không có kinh doanh. Bán Intake dẫn từ trang web của bạn, danh sách nhập khẩu của công ty, hoặc tự nhập vào một dẫn khi trên điện thoại. Các thành phần chính cuối cùng của Apptivo CRM là hỗ trợ khách hàng. Hơn bao giờ hết, khách hàng hiện nay đòi hỏi chất lượng dịch vụ hàng đầu. Các trường hợp App cho phép bạn theo dõi những vấn đề thắc mắc & từ các khách hàng của bạn từ đầu đến cuối. Đại lý hỗ trợ sẽ yêu thích những mẫu hệ thống email, trong khi các nhà quản lý có thể được vui mừng về những quy tắc mà SLA thực thi nghị quyết kịp thời cho mỗi vé.

Mỗi email được gửi và nhận được sẽ tự động theo dõi đối với địa chỉ liên lạc của bạn. Hỗ trợ ứng phó đóng hộp & mail số lượng lớn để sắp xếp tất cả các thông tin liên lạc. Mỗi doanh nghiệp có nhu cầu độc đáo của công cụ CRM của họ phải hỗ trợ. Tạo một số không giới hạn các lĩnh vực tùy chỉnh, tạo ra các báo cáo tùy chỉnh, và thậm chí vô hiệu hóa tính năng nhất định hoàn toàn. Tất cả được bao bọc xung quanh vô số các thiết lập bảo mật cung cấp cho các quản trị viên kiểm soát toàn bộ dữ liệu của họ. Hãy tưởng tượng việc kiểm tra một địa điểm duy nhất cho 100% dữ liệu của bạn liên quan tới mọi khách hàng. Tính năng độ Apptivo của 360 cho phép bạn nhanh chóng xác định vị trí bất kỳ dữ liệu kinh doanh có liên quan cho một tài khoản. Một hệ thống CRM classic có một danh sách các tài khoản có tiền sử tiếp xúc, chi tiết nói chung, và doanh số bán hàng trong quá khứ. Apptivo có một cách tiếp cận toàn diện hơn, cho thấy một lịch sử đầy đủ hoá đơn, báo giá, đơn đặt hàng, các dự án, hỗ trợ vé. Tất cả mọi thứ cần thiết để đưa ra quyết định kinh doanh nhanh chóng và thông báo