Quảng cáo Google Search Ads là gì?

Quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị ở 3 vị trí đầu tiên và 4 vị trí cuối cùng trang tìm kiếm của Google và bạn chỉ trả tiền khi khách hàng nhấp vào để chuyển đến trang web của bạn.

Google là trang web tìm kiếm thông tin được sử dụng nhiều nhất hiện nay. với vài từ khóa tìm kiếm, khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy và truy cập vào trang web của bạn. Với hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày, thương hiệu của bạn sẽ nhanh chóng thu hút được sự chú ý và từ đó khách hàng sẽ cân nhắc và thực hiện hành động mua hàng.

Công cụ tìm kiếm vô cùng quan trọng để ra quyết định mua hàng

Hơn 90% người dùng Việt Nam sử dụng Google là công cụ tìm kiếm

Theo thống kê, có đến 90% người dùng Việt Nam sử dụng Google là công cụ tìm kiếm thông tin đồng nghĩa với việc Google là nền tảng tìm kiếm thông tin được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Google Search Ads có thể mang đến cho bạn 90% khách hàng chỉ với vài từ khóa liên quan và một cái click

Hơn 70% người dùng sử dụng công cụ tìm kiếm tìm hiểu sản phẩm trước khi đi đến quyết định mua hàng

Trong 100 người sử dụng Google, có đến hơn 70 người sử dụng công cụ tìm kiếm trước khi quyết định mua sản phẩm. Google Search Ads mang đến một lượng lớn khách hàng tiềm năng để họ tìm hiểu thông tin và dẫn đến quyết định mua hàng của bạn.

Google Search Ads nền tảng Marketing tối ưu vượt trội so với SEO truyền thống

Các hình thức SEO khác

Quảng cáo Google Search Ads

VỊ TRÍ XUẤT HIỆN Hiện dưới 3 vị trí quảng cáo Xuất hiện ở 3 vị trí đầu tiên trên Google tìm kiếm
THEO DÕI KẾT QUẢ Khó khăn hơn vì còn nhiều yếu tố trong quá trình làm chiến dịch SEO bị thay đổi ảnh hưởng tới chi phí và doanh thu Dễ dàng tính toán hơn chi phí và doanh thu với báo cáo từ Google mỗi ngày
SỐ LƯỢNG TỪ KHOÁ Cần tập trung trước vào một vài từ khoá, sau đó mới mở rộng dần thì mới hiệu quả Có thể nhắm nhiều từ khóa cùng một lúc với nhiều chiến dịch có mục tiêu khác nhau
THỜI GIAN Dù lượng truy cập có nhiều tiềm năng hơn, nhưng phải mất nhiều thời gian 6 tháng đến 1 năm để xây dựng hệ thống SEO vững chắc. Thời gian để xuất hiện trên top rất nhanh (chỉ sau 24h xét duyệt) khi đội kỹ thuật chạy quảng cáo có kinh nghiệm

Quảng cáo của bạn có thể tiếp cận đúng vị trí bạn mong muốn

Với Google Ads bạn có thể tiếp cận tới những khách GẦN bạn nhất để đánh ĐÚNG ĐỐI TƯỢNG, tăng khả năng mua hàng cho bạn. Từ đó giúp giảm mạnh chi phí và tăng đáng kể đơn hàng.
Ví dụ: Quảng cáo tại Hà Nội và cách Hà Nội 100KM

Target đúng định dạng thiết bị

Với Google Search Ads bạn có thể tiếp cận tới những khách sử dụng LAPTOP, TABLET, MOBILE để tìm đúng khách hàng

Ví dụ: Bạn bán phụ kiện Ipad và chỉ target những người tìm kiếm bằng Ipad

Hiển thị thông điệp quảng cáo thông minh
Tiếp cận ngay thời điểm Khách hàng đang phát sinh nhu cầu mua hàng

BƯỚC 1

Khách hàng phát
sinh nhu cầu

BƯỚC 2

Khách hàng tìm
kiếm trên Google

BƯỚC 3

Website hoặc quảng
cáo doanh nghiệp bạn
xuất hiện

BƯỚC 4

Khách hàng hành
động (click)

Nếu bạn chưa biết gì về Google Ads
Hãy tìm kiếm cho mình một chuyên gia

DigiMark với đội ngũ chuyên gia được trực tiếp Google đào tạo, chúng tôi sẽ giúp bạn tối ưu hiệu quả chiến dịch Google Ads

CHIẾN THUẬT 1

Đấu thầu cao hơn khi khách hàng tìm các từ khoá chính mà bạn có

Vấn đề:

Nhiều chuỗi bán lẻ lớn đấu giá cho các sản phẩm thương hiệu, đẩy giá thầu lên cao.

Giải pháp:

  • Tạo ra một danh sách các khách hàng đã vào website. Thêm danh sách này vào nhóm quảng cáo và đặt “Chỉ giá thầu”
  • Kiểm tra báo cáo đối tượng khách hàng và so sánh với nhóm các khách hàng chung.

CHIẾN THUẬT 2

Đấu thầu cao hơn khi khách hàng tìm các từ khoá chính mà bạn có

Vấn đề:

Nhiều chuỗi bán lẻ lớn đấu giá cho các sản phẩm thương hiệu, đẩy giá thầu lên cao.

Giải pháp:

  • Tạo ra một danh sách các khách hàng đã vào website. Thêm danh sách này vào nhóm quảng cáo và đặt “Chỉ giá thầu”
  • Kiểm tra báo cáo đối tượng khách hàng và so sánh với nhóm các khách hàng chung.

Triển khai quảng cáo theo quy trình 5 bước

BƯỚC 1

Tiếp nhận thông tin

Khách hàng và DigiMark cùng trao đổi và tiếp nhận các thông tin cơ bản

BƯỚC 2

Đề xuất giải pháp

DigiMark đề xuất các giải pháp quảng cáo phù hợp ngân sách và nhu cầu

BƯỚC 3

Lên kế hoạch cụ thể

Sau khi duyệt, DigiMark đề ra chi tiết từng công việc rành mạch với khách hàng

BƯỚC 4

Triển khai quảng cáo

DigiMark tiến hành thực thi kĩ thuật, báo cáo & cập nhật với khách hàng mỗi ngày

BƯỚC 5

Đo lường và tối ưu

Đo lường hiệu quả quảng cáo của khách hàng và tối ưu chuyển đổi cao nhất

DigiMark sẽ giúp bạn khởi tạo chiến lược với cách tiếp cận bạn muốn

Dù bạn là doanh nghiệp mới thành lập, hay là công ty với nhiều năm hoạt động, hãy thay đổi chiến thuật quảng cáo ngay hôm nay để nâng tầm vị trí trong thương trường 4.0!